Cuốn sách không chỉ phản ánh xu hướng mới trong ngành mà còn mở ra một hướng đi chiến lược: tích hợp phát triển bền vững (sustainability) vào mô hình tăng trưởng của doanh nghiệp. Thông qua các bài viết từ giới chuyên môn, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về chuyển dịch hành vi tiêu dùng, công nghệ bán hàng hiện đại, quản trị ESG, dữ liệu số, và cách tạo trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh hậu đại dịch.
Nội dung cuốn sách
FORWARD+ mang đến cái nhìn toàn cảnh, đa chiều và thực tiễn về chiến lược sales – marketing hiện đại:
Cuốn sách này dành cho ai?
Đánh giá từ chuyên gia
"Cuốn sách này là món quà tri thức mà CSMO Việt Nam và các diễn giả uy tín trong ngành muốn gửi đến cộng đồng sales & marketing. Mỗi bài viết là một lời mời gọi bước vào hành trình “Forward+” – hành trình khám phá, thích nghi, sáng tạo và bứt phá trong thời đại mới.” — Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Việt Nam
Về tác giả
FORWARD+ là ấn phẩm tri thức hợp tác giữa CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) và nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, công nghệ, quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế. Mỗi tác giả đóng góp bằng góc nhìn chuyên sâu, mang lại sự đa dạng nhưng không rời rạc, tạo nên một bức tranh chiến lược toàn diện cho thế hệ doanh nghiệp hiện đại.